รีวิว KOKLIANG Strong & Volume Long Hair Shampoo and Conditioner ลืมไปเลยว่าผมเคยร่วง

 Kokliang สูตรใหม่ล่าสุด

เร่งผมยาวให้พองหนาโดดเด่น

เมื่อผมแห้งเสีย ปัญหาผมขาดหลุดร่วงก็ตามมาติดๆ ความชี้ฟูไม่ต้องพูดถึง
ยิ่งกว่ารังนกก็ว่าได้ หวียากมาก ไม่มั่นใจเลยเวลาอยู่กลางแจ้งแล้วลมพัดมา ผมพันกันไปหมด

แน่นอนว่า สาวๆหลายคนกำหลังเผชิญปัญหาเหล่านี้แบบแอนนี่อยู่
แอนนี่เลยหาผลิตภัณฑ์ที่ต้องตอบโจทยท์ความต้องการของสาวๆมาให้ครบ
แอนนี่ขอแนะนำ Kokliang เป็นแชมพูที่มาพร้อมกับครีมนวดผม
ขอบอกเลยว่าสูตรนี้ครบเครื่องมากๆ 


ก๊กเลี้ยง สตรอง แอนด์ วอลลุ่ม ลองแฮร์ แชมพู เป็นสูตรใหม่ เร่งผมยาว
ซึ่งก๊กเลี้ยงชื่อนี้ ใครๆก็รู้ว่าเป็นสมุนไพรที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ชนเผ่าชาวเย้า แห่ง หมู่บ้านฮวงหลู
มลฑลกวางสี ทางตอนใต้ประเทศ ซึ่งได้ชื่อเป็นหมู่บ้านผมยาวแห่งแรกในโลก
ที่ได้รับการบันทึกในกินเนสส์ บุ๊ค ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นหมู่บ้านผมยาวมากที่สุดในโลก 
โดยการบันทึกจากกินเนส เวิร์ลเร็กคอร์ด


แชมพูและครีมนวดบำรุงผมสีแดงคู่นี้ ผสานส่วนผสมจากสารสกัดน้ำซาวข้าว เก๋ากี้และชาขาว นี่เป็นเคล็ดลับของชาวเผ่าเย้าแดงใช้ในการดูแลเล้นผมเลยนะคะซึ่งทำให้ผมสวยสุขภาพดี ฟื้นบำรุงผมยาวให้พองหนา แล้วยังช่วยให้ผมยึดล็อกกับหนังศีรษะได้ดีบึ้นด้วย ทำให้ผมยาวแข็งแรงไม่ขาดหลุดร่วง

เนื้อสัมผัสเป็นครีมสีขาว มีกลิ่นหอม ไม่ต้องบีบเยอะก็สระผมยาวๆได้ทั่วค่ะส่วนครีมนวดไม่หนืดมาก ทำให้ชโลมบนเส้นผมได้ง่ายและทั่วถึง

ขั้นตอนการใช้ก็ง่ายๆ ตามความชอบของแต่ละคนเลย สะดวกสระผมแบบไหนแอนนี่สระผมโดยใช้ปลายนิ้วนวดกระตุ้มรากผมด้วย ทำทุกครั้งรู้สึกสบายดี เย็นหนังศีรษะด้วยเมื่อล้างแชมพูออกหมดแล้ว ตามด้วยครีมนวด ชโลมให้ทั่วเส้นผมทิ้งไว้ 1-3 นาที แล้วล้างออก

แอนนี่ใช้มาแล้ว 2 สัปดาห์ บอกเลยว่านี่เป็นวิธีทำให้ผมยาวเร็วจริงๆค่ะผมแอนนี่ยาวกว่าเดิมมีลูกผมเกิดใหม่ด้วย ตอนหวีผมแล้วเส้นผมที่เคยหลุดออกมาเป็นกระจุกตอนนี้ไม่มีอีกแล้วค๊า ผมยาวไว หวีง่ายไม่พันกัน เส้นผมแข็งแรงเงาสลวยมั่นใจขึ้น

ก๊กเลี้ยง แบรนด์เก่าคลาสสิกยอดนิยมตลอดกาล จากผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรที่มีเอกลักษณ์เฉพาะมากกว่า 40 ปีหาซื้อได้แล้วที่ บิ๊กซี, กูร์เมต์ มาร์เก็ต, โฮมเฟรชมาร์ท, MaxValu(แม็กซ์แวลู) และร้านค้าชั้นนำทั่วไปช้อปออนไลน์ได้ที่ Shopee, Lazada, Watsons, Kingpower, Konvy, Beauticool
ข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม
Web : https://www.kokliang.com/
Facebook : www.facebook.com/KokliangPharmacy


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม