รีวิว แฮร์ โทนิค เซรั่ม หมดปัญหาผมร่วง

 แก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง

ด้วย Hair Tonic Serum


ออฟฟิเชียล แฮร์ โทนิค เซรั่ม เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผมและหนังศรีษะ
โดยเฉพาะคนผมบาง มีปัญหาผมหลุดร่วงมานาน แก้ยังไงก็ไม่ดีขึ้น
แฮร์ โทนิค เซรั่ม จะช่วยให้ผู้ที่พบเจอกับปัญหาผมบาง ได้กลับมามีผมดกดำเหมือนเดิม
สารสกัดที่เต็มไปด้วยคุณค่าเพื่อการปรนนิบัติเส้นผมและหนังศรีษะอย่างแท้จริง
- RED Gingseng: รากโสมแดงช่วยให้สารอาหารไปที่รากผมอย่างมีประสิทธิภาพ
- Hairgenyl: อุดมไปด้วยเปปไทด์จากยีสต์ช่วยลดการหลุดล่วงของเส้นผม
- Anageline: สารสกัดจาก White Sweet Luqine เป็นสารอาหารบำรุงให้รากผมแข็งแรง
- Photo pure: พืช 7 ชนิด ที่ช่วยลดเลือสาเหตุหลักที่ทำให้ผมร่วง
- Biotin:  วิตามินบี 7 เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผม, เล็บ, และผิวหนังมีสุขภาพดี ให้ผมแข็งแรงลดการขาดหลุดร่วง
- Sopeberry: มะคำดีควายช่วยให้ผมดกดำ เงางาม
- Pueraria: กวาเครือขาวช่วยให้รากผมแข็งแรง

วิธีใช้: ทาบำรุงบริเวณหนังศรีษะ หรือบริเวณที่ผมร่วง ผมบาง เป็นประจำ เช้า-ก่อนนอน
แอนนี่ใช้ครั้งแรกก็ชอบเลยค่ะเพื่อนๆ กลิ่นของ แฮร์ โทนิค เซรั่ม หอมมาก
หอมแบบรู้สึกสวยยังไงไม่รู้ ฮ่าๆๆๆ อธิบายกลิ่นไม่ถูก หอมแบบอยากดมผมตลอดเวลา
คำเตือน
1.อาจเกิดการระคายเคืองควรทดสอบก่อนใช้
2.อ่านวิธีใช้ให้ละเอียดและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด
3.หากใช้แล้วมีความผิดปกติเกิดขึ้น ต้องหยุดใช้และปรึกษาแพทย์


ขวดเซรั่มหรูหราน่าใช้สุดๆ กดที่ฝาขวดเพื่อดูดเซรั่มออกมาใช้
เนื้อสัมผัสจะเป็นน้ำใสๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาบริเวณผมและหนังศรีษะซึมไวมาก
ไม่ทำให้ผมมัน สะบัดผมทีกลิ่นฟุ้งเตะจมูกเพื่อนไปเลยจ้า


ส่วนตัวแอนนี่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วงเยอะมาก ปกติเป็นคนผมหนาอยู่แล้ว
พอใช้ Hair Tonic Serum เซรั่มปลูกผมขวดนี้มาสักพัก ผมก็ร่วงน้อยลงจนตกใจ
ผมที่ขาดฟู ก็ดูเงางามจนเพื่อนถามว่าดูแลผมยังไงผมหนาดีจัง
ใครที่มองหาตัวช่วยแก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วง ผมบาง อยู่
แอนนี่แนะนำ แฮร์ โทนิค เซรั่ม ขวดนี้เลยค่ะ
สำหรับแอนนี่หมดขวดนี้ มีต่อเรื่อยๆแน่นอน


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม