ผมสลวยด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นบริสุทธิ์ Khobara

 น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ยี่ห้อไหนดี

ยิ่งเริ่มเข้าสู่ฤดูหนาว อากาศเย็นยิ่งทำให้ผิวแห้ง
หนังศีรษะก็แห้งไปตามๆกัน เส้นผมก็ดูไม่มีชีวิตชีวา


อย่างแอนนี่แล้ว ไม่พลาดแน่ๆ เรื่องการดูแลตัวเองต้องมาก่อน
ขอแนะนำเลยค๊า...Khobara น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นบริสุทธิ์
ไม่ได้สกัดโดยวิธีใช้ความร้อนสูง และไม่ต้องผ่านการแปรรูปทางเคมีเลยค่ะ


ส่วนตัวแอนนี่มีปัญหาเกี่ยวกับหนงศีรษะแห้ง และผมขาดหลุดร่วงอยู่แล้ว
พออากาศเริ่มเย็นผิวแห้งไปอีก ต้องสระผมบ่อยๆ ทำให้ผมแห้งยิ่งกว่าเดิม
แอนนี่เลยเอาโคบาราที่รุ่นพี่แนะนำมาลองใช้ดู พอใช้ครั้งแรกคือตอบโจทย์มาก


ด้วยส่วนผสมจากวิตามินอี และ Conola Oil ช่วยฟื้นฟูความชุ่มชื่นให้กับผิวเรา
ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายไปแล้วออกด้วย ทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวหนังอ่อนเยาว์
ยังมี Chamomile Extract ช่วยลดอาการแพ้หรืออักเสบของผิวหนัง
MTC Oil มีฤทธิ์การฆ่าเชื้อโรค ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันได้อย่างดี
จึงทำให้ Khobara เป็นน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น บำรุงผิว
ที่สามารถดูแลได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย เส้นผม อ่อนโยนต่อเด็กด้วย


สำหรับแอนนี่จะใช้ดูแลเส้นผมเป็นพิเศษ วิธีใช้ง่ายๆเลยค่ะ
            1. หลังจากสระผมกดโคบาราประมาณ 2 ครั้งบนฝ่ามือ
              แล้วชะโลมให้ทั่วหนังศีรษะและเส้นผม ขณะผมหมาด
            2. เป่าผมให้แห้ง แล้วกดโคบารา 1 ครั้ง ชะโลมให้ทั่วเส้นผม


เป็นยังไงบ้างคะ ใช้ง่ายมากๆ กลิ่นหอมลาเวนเดอร์ของโคบารายังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย
นอนหลับสบาย พวกยุงและแมลงไม่บินตอมกวนใจด้วยค่ะ
มาดูภาพก่อนใช้หลังใช้กันดีกว่า ก่อนใช้คือผมแห้งไร้น้ำหนัก
หลังใช้แอนนี่ปลื้มตั้งแต่ครั้งแรกเลย จนต้องเอามาบอกต่อเพื่อนๆในบล็อกนี้แหละค๊า


สังเกตได้เลยว่า ก่อนใช้ผมไม่เรียงเส้น เส้นผมแห้งไม่ทิ้งตัว
แต่หลังใช้ครั้งแรกบอกได้เลยว่ายอม ยอมให้โคบาราดูแลตลอดไป
ผมเรียงเส้น ดูมีชีวิตชีวากว่าเดิมมาก กลิ่นลาเวนเดอร์ที่ติดผม
ทำให้แอนนี่รู้สึกผ่อนคลาย อารมณ์คล้ายๆอยู่ในสปา เลิฟเลยค๊า

ใครที่มีปัญหาผิวแห้ง ผมแห้ง หรือต้องการฟื้นฟูความชุ่มชื้นให้แก่ผิว
แอนนี่แนะนำโคบาราเลยนะ เพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองทุกวัน
หาซื้อได้แล้ววันนี้ ช่องทางการจำหน่ายคลิ๊กลิงค์เลย
Website : https://khobaraevolution.co.th/
Line : @khobaracoconut
FB : https://www.facebook.com/khobaraevolution.th/

สามารถติดตามโปรโมชั่นต่างๆได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/khobaraevolution.th/

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม