หนังศีรษะโดนเคมี ดีท็อกซ์แค่ 2 นาทีด้วย Mooi Ginger herbal hair care

บำรุงรากผมกันเถอะ

แอนนี่เป็นผู้หญิงที่รักสวยรักงามตามท้องเรื่อง..ดูแลตัวเองตั้งแต่รากผมเลยค่ะประสบการณ์ตรงจากการทำสีผมสารเคมีโดนหนังศีรษะรุนแรงแสบจนต้องร้องขอชีวิต เข็ดหลาบมากกับการเสริมสวยครั้งนั้นหนังศีรษะอักเสบเลยค่ะ มีอาการแดงและถลอกตามระเบียบ
ผลต่อเนื่องคือคันหนังศีรษะ เผลอเกาจนแดง
รังแคก็ตามมา ผมก็ร่วงอีก แงๆ
จนต้องหาตัวช่วยบำรุงดูแลให้หนังศีรษะและเส้นผมเหมือนมีตา เลื่อนช้อปปิ้งออนไลน์ค๊า เจอตัวนี้เลย  Mooi Ginger herbal hair care กดสั่งมาแบบไม่คิดเยอะ วันนี้ว่างๆเลยหยิบมาใช้ดูค่ะ
ใน 1 ห่อ เปิดมาจะเจอซองเล็ก 5 ซอง แอนนี่ใช้ครั้งละซองถ่ายมาให้ดู 3 ซองนะ อีก 2 รูมเมทแอบใช้ไปละที่เห็นสีดำๆกลมๆ มันคือที่นวดสครับหนังศีรษะนะแอนนี่ลองนวดเล่นแล้ว สบายหัวผ่อนคลายดีค่ะ

มาดูวิธีใช้กัน

สระผมด้วยแชมพู ชะโลมนำให้เปียกผมและหนังศีรษะ
ล้างออกด้วยน้ำเปล่าให้สะอาด


บีบโมอิ แฮร์ สครับ ชะโลมให้ทั่วหนังศีรษะ 
นวดสครับเบาๆบริเวณรากผม
เพื่อฟื้นฟูปรับสมดุลรากผม ลดปัญหาผมร่วง
กลิ่นสมุนไพรคือหอมเย็นๆดีค่ะ


แอนนี่ใช้ที่นวดสครับมากระตุ้นเซลล์รากผม
ให้สครับทำงานได้ดีขึ้น เป็นการดีท็อกซ์หนังศีรษะ
ช่วยดูดสารเคมีออกจากรูรากผม และลดการเกิดรังแค


แอนนี่สครับจนรู้สึกสบายหัว ใช้เวลาแค่ 2 นาทีแต่เหมือนทำสปาเลย
จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด แอนนี่ลองเอาภาพก่อน-หลังมาให้ดูด้วยค่ะ
เป่าผมแห้งแล้วมาเปรียบเทียบกันชัดๆเลยค๊า



จะสังเกตุได้เลยว่าหนังศีรษะดูสุขภาพดีกว่าเดิมมาก
แค่ครั้งเดียวก็เห็นผลเลย จากนี้จะไม่คัน ไม่มีรังแค และผมไม่ร่วงแล้วเย้ๆ


แอนนี่แนะนำให้ใช้ทุกครั้งหลังสระผมอย่างสม่ำเสมอนะคะ
เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด คราวนี้ขอรักษาดูแลหนังศีรษะและเส้นผมให้ดี
ไม่อยากโดนสารเคมีอีกแล้ว

โมอิ แฮร์ สครับ ทำจากสมุนไพร เป็นสูตรขิงอ่อนโยนต่อหนังศีรษะหมดปัญหารังแค ผมร่วง เพิ่มผมหนา เกิดปรากฏการผสมสวยกระซิบบอกเลย "สูตรลับในราชวงศ์จากดินแดนมังกรเลยนะ"
ช่องทางติดตามข่าวสาร และสถานที่จัดจำหน่าย
Website: www.facebook.com/mooithailand
line: @mooithailand

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม